Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Quãng Nam.

By Unknown  |  18:20:00 Chưa có bình luận

Công ty chúng tôi chuyên vận chuyển hàng hóa Sài Gòn ( TPHCM) đi Quãng Nam với giá rẻ.
Với đời sống xã hội ngày một nâng cao kèm theo đó mọi thứ đều được phát triển theo, Vì vậy, việc vận chuyển hàng hóa cũng tăng theo. Công ty chúng tôi hiện có và hiện đang tuyển và đào tạo hơn 20 nhân viên làm việc bốc xếp và đóng gói chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Công ty chúng tôi vận chuyển hàng hóa đường bộ bằng xe tải với nhiều chủng loai xe khách nhau: Xe 1 tấn, 1,4 tấn, 1,7 tấn , 1,9 tấn,...
Công ty chúng  tôi có thể giao nhận hàng tận nơi đến các quận huyện: Bắc Trà My, Duy Xuyên, Đại Lộc, Điện Bàn, Đông Giang, Hiệp Đức, Hội An, Nam Giang, Nam Trà My, Nông Sơn, Núi Thành, Phú Ninh, Phước Sơn, Quế Sơn, Tam Kỳ, Tây Giang,
Nhân viên tài xế của công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa vượt đường đèo và  những ngõ ngách. Công ty chúng tôi còn đào tạo nhân viên bảo vệ hàng hóa và tài sản Khách Hàng trên từng cây số.
Trong quá trình vận chuyển, hàng sẽ không bị trầy xước và không bi hư hỏng vẫn còn nguyên vẹn, Nếu trong quá trình vận chuyển hàng có bi hư hỏng hay làm tổn hại đến tài sản của Khách Hàng công ty chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và đền bù theo thẩm quyền.

ĐIỆN MÁY THANH LÝ GIÁ GIÁ 50%



Author: Unknown

Xin chào! Công ty mình nhận chuyển hàng hóa từ Bắc - Trung - Nam, cam kết giá rẻ nhất, ở đâu Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Quãng Nam. giá rẻ nhất, nhận Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Quãng Nam. tận nơi giá thấp nhất, Công ty Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Quãng Nam. tận nơi, vận chuyển đi tỉnh Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Quãng Nam. giá tốt

0 nhận xét:

Tư vấn:

Đăng ký Email để được tư vấn miễn phí

Recent Articles

© 2014 Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam. WP themonic converted by Bloggertheme9. Quản lý bởi Công Ty Điện Máy Sài Gòn .
TOP