Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Trà Vinh.

By Unknown  |  20:38:00 Chưa có bình luận

Công ty chúng tôi chuyên vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Trà Vinh với giá re nhất tại Sài Gòn.
Chúng tôi là công ty chuyên nhận vận chuyển hàng đi Trà Vinh bằng xe tải, điểm bốc hàng từ các tỉnh Miền Nam giao  Trà Vinh và  giao các tỉnh lân cận, và nhận hàng từ Trà Vinh về ngược lại.
Lịch xe chạy cố định mỗi ngày, chúng tôi sẽ điều phối xe vận chuyển theo yêu cầu khách hàng.
Hình thức vận chuyển gồm:  Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tân nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bóc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến các quận huyện: Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú, Trà Vinh, , , , ,
Trong quá trình vận chuyển công ty chúng tôi cam kết hàng hóa không bị trầy xược và vẫn còn nguyên vẹn. Nếu trong quá trình làm việc hàng hóa của Quý Khách bị juw hỏng do phần lỗi của công ty chúng tôi thì công ty chúng tôi sẽ đền bù thiệt hại thỏa đáng cho Khách Hàng,

ĐIỆN MÁY THANH LÝ GIÁ GIÁ 50%

Author: Unknown

Xin chào! Công ty mình nhận chuyển hàng hóa từ Bắc - Trung - Nam, cam kết giá rẻ nhất, ở đâu Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Trà Vinh. giá rẻ nhất, nhận Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Trà Vinh. tận nơi giá thấp nhất, Công ty Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Trà Vinh. tận nơi, vận chuyển đi tỉnh Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Trà Vinh. giá tốt

0 nhận xét:

Tư vấn:

Đăng ký Email để được tư vấn miễn phí

Recent Articles

© 2014 Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam. WP themonic converted by Bloggertheme9. Quản lý bởi Công Ty Điện Máy Sài Gòn .
TOP