Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Thanh Hóa.

By Unknown  |  19:20:00 Chưa có bình luận

Công ty chúng tôi chuyên vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Thanh Hóa với giá rẻ và ưu đãi.
Công ty chúng tôi  chuyên vận chuyển hàng đi Thanh Hoá bằng hệ thống xe tải từ 5 tấn đến 45 tấn, đảm bảo phục vụ số lượng hàng hoá khoảng 300 tấn mỗi ngày.
Tuyến vận chuyển hàng hoá từ TP HCM đi Thanh Hoá có thời gian tối đa là 4 ngày. Chúng tôi có thể chuyển hàng đến tận nơi gồm các quận huyện như: Bá Thước, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Lang Chánh, Hà Trung, Như Xuân, Hoằng Hóa, Đông Sơn, Mường Lát, Nga Sơn, Bỉm Sơn , Như Thanh, Hậu Lộc .v.v...
- Cước phí là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá cả chúng tôi luôn ổn định trong thời gian dài.
- Có lịch xe chạy liên tỉnh mỗi ngày, hàng hóa sẽ không bị lưu tại kho, hay trễ hẹn giao hàng.
- Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của Quý khách, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu.
- Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rỏ ràng, chính xác, đầy đủ.
- Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ
- Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hợp tác và làm việc hết mình vì khách hàng.
- Có đội ngũ kỹ thuật kháo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp đóng gói và vận chuyển kỹ lưởng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất
- Có đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm ướt, rách bao bì..

ĐIỆN MÁY THANH LÝ GIÁ GIÁ 50%


Author: Unknown

Xin chào! Công ty mình nhận chuyển hàng hóa từ Bắc - Trung - Nam, cam kết giá rẻ nhất, ở đâu Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Thanh Hóa. giá rẻ nhất, nhận Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Thanh Hóa. tận nơi giá thấp nhất, Công ty Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Thanh Hóa. tận nơi, vận chuyển đi tỉnh Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam: Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn (TPHCM) đi Thanh Hóa. giá tốt

0 nhận xét:

Tư vấn:

Đăng ký Email để được tư vấn miễn phí

Recent Articles

© 2014 Chành Xe Vận Tải Bắc Trung Nam. WP themonic converted by Bloggertheme9. Quản lý bởi Công Ty Điện Máy Sài Gòn .
TOP